• Hotline - 0965 768 222 | Đăng ký | Đăng nhập
  • Hiện tại : 0 có sản phẩm trong giỏ hàng
Tin tức

Bí quyết hay giúp bạn nới lỏng giày tập gym bị chật

29/07/2016

Bạn mua giày tập gym online nhưng chẳng may bị chật? Hay lấy size to hơn thì quá rộng nhưng size nhỏ lại hơi chật? Những mẹo hay dưới đây sẽ “gỡ rối” cho bạn trong tình huống này.

SỬ DỤNG NƯỚC

Nghe có vẻ hơi kì quái nhưng đây lại là cách rất hiệu quả đấy nhé. Lợi dụng tính chất vật lý của nước khi đông đá, cách này sẽ giúp bạn nới rộng giày ở những phần theo ý mình.

Cách làm như sau, bạn đổ nước vào hai túi, chú ý túi phải cực ký chắc chắn để nước không bị rò rỉ ra ngoài. Bịt kín túi lại và bỏ vào trong giày, bạn có thể điều chỉnh các túi nước vào phần muốn nới rộng, ví dụ như ở phần ngón chân, hay chiều rộng hoặc chiều dài tùy thích.

Bạn bọc giày trong túi bóng và để vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng một ngày. Phần đông đá có tác dụng như một chiếc khuôn, giúp giày của bạn được nới rộng ra.

giay tap gym
Sử dụng nước cũng là một cách hiệu quả giúp giày được nới rộng

SỬ DỤNG LỌ XỊT CHUYÊN DỤNG

Đây là cách mà các cửa hàng và các thở sửa giày thường sử dụng để nới rộng những đôi giày chật một cách rất nhanh chóng. Tuy nhiên, sử dụng mẹo này dễ làm phai màu của đôi giày, vì thế bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé.

DÙNG MÁY SẤY

Bạn đi tất thật dày và mang giày vào, sau đó dùng máy sấy hơ nóng xung quanh giày, đặc biệt là những phần bạn cảm thấy chật. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến khoảng cách của máy sấy nhé, nếu không  muốn làm cháy đôi giày thân yêu của bạn. Đồng thời bạn kết hợp cử động chân từ các ngón đến cả bàn chân để phần da giày có thể dãn ra. Sau đó bạn để nguội và thử lại xem đã vừa chưa. Nếu còn chật một chút xíu thì lặp lại những bước trên cho đến khi vừa vặn nha.

THƯỜNG XUYÊN ĐI GIÀY TRONG NHÀ

Không thể nghi ngờ gì nữa, đây là cách đơn giản nhất để nới rộng đôi giày của bạn. Bạn hãy mang cả tất và xỏ giày đi lại trong nhà, bạn có thể đi giày khi đang làm việc, xem ti vi hay đơn giản chỉ đứng ở cửa sổ và ngắm cảnh. Cách này sẽ giúp đôi giày của bạn được rộng ra và tăng thêm tính co dãn.

 giay tap gym
Xỏ giày và đi lại trong nhà cũng là một cách giúp giày dãn ra

DÙNG KHOAI TÂY

Nghe như không liên quan, nhưng loại thực phẩm này cũng là một cách để nới rộng đôi giày tập gym của bạn đấy.
Đầu tiên bạn nên xác định nơi mình muốn nới rộng, sau đó gọt khoai tây với kích thước phù hợp vào đó. Nếu bạn muốn nới rộng cho cả đôi giày thì sẽ cần nhiều khoai tây hơn. Bạn để nguyên như vậy qua đêm để giày có thời gian được dãn ra như ý.

Với cách này bạn có thể dùng báo ướt thay cho khoai tây cũng có tác dụng tương tự.

Những bí kíp này thật đơn giản đúng không? Hãy thử ngay nếu bạn đang khó chịu vì đôi giày chật nhé.

Cơ trong cơ thể người có rất nhiều bí mật mà chúng ta chưa hề khám phá ra hết. Với các bạn tập gym, việc hiểu rõ về sức mạnh của cơ ở mỗi bộ phận trên cơ thể có thể giúp chúng ta thực hiện mục tiêu cải thiện vòng nào đó trên cơ thể, đồng thời, giúp chúng ta phòng tránh được những chấn thương trong quá trình tập luyện. Hãy cùng Dotapgym khám phá những bí mật này là gì nhé.

Copyright@2015 Livan Sport,Inc. All rights reserved. Site by HBGroup

Hãy nói với chúng tôi