• Hotline - 0965 768 222 | Đăng ký | Đăng nhập
  • Hiện tại : 0 có sản phẩm trong giỏ hàng
Tin tức

Top 3 bài tập cho bạn vòng 3 hoàn hảo

05/09/2016

Có một vòng 3 nở nang luôn là mơ ước của các chị em.Nhưng không phải ai cũng may mắn có được cặp mông hoàn hảo ngay từ khi sinh ra. Hãy cùng luyện tập 3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 luôn nảy nở, săn chắc nhé.

1. Squat

Trong tất cả các phương pháp, Squat có lẽ bài tập đơn giản và hiệu quả nhất để tăng kích thước vòng 3.

Nguyên lý cơ bản của Squat là động tác đứng lên – ngồi xuống liên hoàn, tác động lên  nhiều nhóm cơ, giúp đốt cháy calo, giảm mỡ thừa cho cơ thể. Các bài tập Squat chuẩn và biến thể của nó giúp săn chắc toàn cơ thể.

Đặc biệt khi tập Squat, cơ mông của bạn phải hoạt động với cường độ cao, giãn nở liên tục. Đây chính là chìa khóa giúp bài tập Squat có tác dụng làm săn chắc vòng 3 hiệu quả.

bài tập Squat tăng kích thước vòng 3

Squat là một bài tập hiệu quả giúp tăng kích thước vòng 3

Các bước tập Squat cho vòng 3 siêu chuẩn:

  • Bước 1: Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông
  • Bước 2: Dang chân rộng hơn vai. Hạ người xuống giống như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình, mặt vẫn hướng về phía trước. Hai tay giơ lên trước ngực để giữ thăng bằng. 
  • Bước 3: Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân
  • Bước 4: Gập đầu gối xuống sao cho bắp đùi song song với sàn nhà.
  • Bước 5: Trở về tư thế ban đầu

>> Sở hữu thân hình CHUẨN như Hoa Hậu với bài tập Squat đơn giản

2. Đá lăng chân

Nếu nghĩ đá lăng chân chỉ giúp cho đôi chân thon gọn và dẻo dai hơn thì bạn đã lầm. Bài tập đá chân này còn có tác dụng không ngờ đối với vòng 3 của bạn nữa đấy.

Bạn nên thực hiện bài tập gym cho vòng 3 này khi có một điểm trụ thật chắc như đoạn dây căng hoặc thanh chắn ngang trước mặt.

Đá lăng chân giúp săn chắc vòng 3

Đá lăng chân cũng là bài tập giúp cơ mông săn chắc, nảy nở

Các bước đá chân lăng:

Bước 1: Bám thật chắc sợi dây hoặc thanh chắn trước mặt

Bước 2: Khuỵu gối 1 chân để làm trụ, chân còn lại đưa ra sau

Bước 3: Kéo căng chân trụ hết cỡ, đá thật mạnh chân lăng về phía trước

Lưu ý:

  •  Khi tập cần kéo căng và duỗi cơ thể hết cỡ
  • Giữ cho vai và lưng thẳng, không bị cong vẹo

Lặp lại động tác này 10 – 20 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy kích thước vòng 3 tăng lên trông thấy đấy.

3. Tập với bóng hoặc ghế

Có thể bạn chưa biết, các bài tập với dụng cụ như bóng hay ghế tập luôn giúp kích thước vòng 3 của bạn được cải thiện đáng kể. 

Ưu điểm của phương pháp này là sự nhẹ nhàng, thoải mái giống như bạn chơi một trò chơi vậy.  Sự tiếp xúc thường xuyên của mông với các dụng cụ tập chính là mấu chốt giúp thay đổi kích thước vòng 3 của bạn.

tăng kích thước vòng 3 cùng bài tập với bóng

Hãy thử tập với bóng nếu muốn tăng kích thước vòng 3 của mình nhé

Với trái bóng cao su đàn hồi, chỉ cần đặt phần mông của mình lên bóng, đẩy hông lên xuống nhiều lần đến khi mệt thì nghỉ. Để tăng khả năng giữ thăng bằng, bạn có thể dùng một điểm tựa là thanh ngang hoặc tạ nhé.

Bài tập với ghế còn đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần ngồi lên một cái ghế, banh chân ra rồi thu chân lại nhiều lần. Tập như vậy khoảng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt chỉ trong 1 tháng. 

Các bài tập gym đơn giản này bạn có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Không cần đến phòng tập mà vẫn có thể sở hữu vòng 3 căng mẩy, cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút nhất. Đừng quên kết hợp việc luyện tập với chế độ dinh dưỡng hợp lý để vòng 3 luôn đẹp hoàn hảo nhé. 

>>Xem thêm: Bí quyết chọn quần tập gym để có vòng 3 gợi cảm

(Nguồn: dotapgym.vn)

Cơ trong cơ thể người có rất nhiều bí mật mà chúng ta chưa hề khám phá ra hết. Với các bạn tập gym, việc hiểu rõ về sức mạnh của cơ ở mỗi bộ phận trên cơ thể có thể giúp chúng ta thực hiện mục tiêu cải thiện vòng nào đó trên cơ thể, đồng thời, giúp chúng ta phòng tránh được những chấn thương trong quá trình tập luyện. Hãy cùng Dotapgym khám phá những bí mật này là gì nhé.

Copyright@2015 Livan Sport,Inc. All rights reserved. Site by HBGroup

Hãy nói với chúng tôi